Tiếng Việt

Lịch sử hình thành và phát triển Công ty BT

"Tri qua chng đưng hơn 20 năm phát trin, Công ty C phn đu tư và bán l BT đã, đang và s viết nên nhng trang s đáng t hào bng nhng n lc vưt tri ca mình".
 
  • 1992
  • KHỞI NGHIỆP

    Chúng tôi bắt đầu khởi nghiệp với mô hình doanh nghiệp tư nhân chuyên kinh doanh phân phối sản phẩm của nhãn hàng Johnson Baby tại thị trường miền Bắc. Đây là thời kỳ đất nước vừa qua khủng hoảng sau đổi mới nên mọi thứ còn rất khó khăn, sản lượng hàng mới đưa vào thị trường chưa được nhiều và chúng tôi đã trải qua nhiều thử thách để đứng vững và dần dần phát triển mạng lưới phân phối.

  • 2003
  • MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

    Công ty TNHH Thương mại BT được ra đời và mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh phân phối bỉm Friend - Goon của Tập đoàn Taiyo Nhật Bản và hàng hóa phẩm thương hiệu OKAY của Thái Lan trong phạm vi  các tỉnh miền Bắc từ Đà nẵng trở ra với quy mô nhân sự khoảng 100 người. Với nỗ lực không ngừng trong việc phát triển hệ thống phân phối, chỉ trong một thời gian ngắn, Công ty đã chiếm được toàn bộ thị phần miền Bắc. 

  • 2010
  • PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG BỈM

    Công ty triển khai phân phối bỉm Mamypoko của Tập đoàn Unicharm và đã rất thành công đưa nhãn hàng này đến với người tiêu dùng. 

  • 2015
  • THAY ĐỔI MÔ HÌNH

    Công ty TNHH Thương mại BT được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT. Sau chặng đường phát triển đầy thử thách, đến nay, Công ty BT đã đạt được những thành công đáng kể, đã và đang vươn mình để đạt mục tiêu trở thành nhà phân phối và bán lẻ hàng hàng tiêu dùng nhập khẩu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020. 

  • 2016
  • TÁI CƠ CẤU THÀNH CÔNG

    Công ty đã giành được quyền phân phối độc quyền nhãn hàng nước tẩy OKAY Thái Lan trên phạm vi cả nước với công suất tiêu thụ trung bình 30 container/tháng.
     
    Chúng tôi tự hào đã mở được mạng lưới phân phối trên toàn bộ dải đất Việt với 120 nhà phân phối, 40.000 điểm bán, phủ kín toàn bộ 63 tỉnh thành.
     
    Số lượng các điểm bán của BT sẽ tăng lên không ngừng theo kế hoạch phát triển của chúng tôi trong những năm tiếp theo và những con số ấn tượng dưới đây: Số lượng nhân sự tăng lên 300 nhân viên khối kinh doanh, 100 nhân viên khối hỗ trợ. Đội ngũ nhân sự của BT là những con người có đầy đủ kỹ năng và kiến thức, tốt nghiệp từ những ngôi trường uy tín trong và ngoài nước, có tinh thần dịch vụ cao, sẵn sàng hỗi trợ khách hàng và đem lại cho họ những sản phẩm và cảm nhận tốt nhất.
     
    Chúng tôi sử dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phần mềm quản trị hiện đại, sở hữu một văn phòng làm việc xanh và độc đáo, sáng tạo nơi cá nhân thỏa sức phát triển tư duy theo cách riêng của mình.

  • PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC

    Tốc độ tăng trưởng 30%/năm và với định hướng chiến lược của Công ty từ nay đến 2020, chúng tôi sẽ đạt doanh thu 1.500 tỷ/năm.
     
    Nửa cuối năm 2017, Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT có kế hoạch tái cơ cấu và thay đổi mô hình quản trị, trong đó Công ty BT tách ba mảng kinh doanh thành ba Công ty con bao gồm: Công ty quản lý hàng tiêu dùng nhanh FMCG, Công ty quản lý bán lẻ Letee - Chuỗi cửa hàng 100% Made-in-Japan, Công ty thương mại điện tử Online-Offline cùng hoạt động dưới sự điều hành của Công ty BT Holdings.
     
     Với định hướng này, Công ty BT tạo ra môi trường đầu tư riêng để mỗi đối tác quan tâm đến từng lĩnh vực khác nhau đều có thể xem xét đầu tư vào từng lĩnh vực phù hợp với định hướng chiến lược của mình.

  •  
  •