Tiếng Việt

Tầm nhìn - Sứ mệnh

Định hướng chiến lược của Công ty cổ phần Đầu tư và Bán lẻ BT là xây dựng hệ sinh thái kinh doanh bền vững, tập trung vào ba lĩnh vực trọng điểm: phân phối hàng tiêu dùng nhanh FMGC, phát triển bán lẻ và cung cấp hàng hóa thông qua các tổ chức hiệp hội, đoàn thể chính trị xã hội lớn và kinh doanh mô hình đại lý ủy quyền, nhượng quyền Chuỗi cửa hàng O2O SHOP - BÁN SỈ TẠI KHO

Kênh bán lẻ: Phát triển cung cấp hàng tiêu dùng chất lượng được sản xuất trong nước cho các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội lớn tại Việt Nam như Hội nông dân, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên, Liên đoàn lao động,... Cung cấp thẳng hàng hóa từ nhà máy đến tay hội viên, người tiêu dùng cuối cùng. Theo kế hoạch  đến năm 2021, sẽ phát triển dựa trên thế mạnh quan hệ với Hội nông dân, Phụ nữ. Từ năm 2022, hệ thống sẽ được mở rộng ra các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội khác và kỳ vọng đạt doanh số 1500 tỷ mỗi năm.

Kênh phân phối hàng tiêu dùng nhanh FMCG: Phát triển mạnh mẽ số lượng điểm bán hàng trên phạm vi toàn quốc, đến cuối năm 2020, hệ thống phân phối FMCG phải đạt con số 40.000 điểm bán và kế hoạch tăng thêm 5.000 điểm bán mỗi năm. Khai thác thêm hàng mới và hợp tác với những nhà sản xuất mới trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng…để đưa thêm lượng hàng cho kênh phân phối. Doanh thu dự kiến kênh phân phối đạt từ 100 đến 200 tỷ/năm, mức tăng trưởng 30%/năm.

Ủy quyền, Nhượng quyền thương mại: Với ý tưởng độc đáo dựa trên các nguồn lực sẵn có của kênh phân phối FMCG, kết hợp với đơn vị quân đội - Công ty TNHH Một thành viên T608  tạo ra mô hình kết hợp giữa kinh doanh bán sỉ hàng tiêu dùng với giá lẻ tại nhà, góp phần gia tăng thu nhập cho các chủ cửa hàng nhỏ lẻ đang kinh doanh gặp khó khăn, đưa hàng hóa trực tiếp từ nhà máy tới tay người tiêu dùng cuối cùng với chi phí trung gian tối ưu nhất!

Chúng tôi định hướng đến một môi trường kinh doanh bền vững, hiệu quả! Đồng thời đào tạo, nuôi dưỡng, phát triển nguồn nhân sự tài năng. Luôn rút kinh nghiệm, sáng tạo và chắt chiu cơ hội, sẵn sàng mở rộng hợp tác, dành mọi nguồn nội lực để phát triển thị trường và xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh vững mạnh tại Việt Nam.