Tiếng Việt

Thông điệp của CEO

Kết quả hình ảnh cho CEO MESSAGE


 
Trải qua bao năm chiến tranh, người dân Việt đã phải sống trong cảnh thiếu thốn, cơ cực, không được tiếp cận với những sản phẩm tốt của thế giới. Sau khi gia nhập WTO, nền kinh tế đất nước đã mở cửa và người dân Việt được tiếp cận với các sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng hơn, tuy nhiên, họ vẫn mang trong mình nỗi bất an khi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn đang trà trộn trên khắp ngõ ngách thị trường. Đứng trước thực tế này, tôi luôn trăn trở đêm ngày và nung nấu tìm kiếm được những sản phẩm an toàn nhất, thiên nhiên nhất, tốt nhất để phân phối đến tay từng người Việt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của họ. Suy nghĩ này đã thôi thúc tôi thành lập nên Công ty tư nhân (tiền thân của Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT ngày nay) để mang sản phẩm chất lượng tốt nhất đến mỗi con người Việt.
 
Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT ra đời sau khi được cổ phần hóa vào năm 2015 đã trải qua đầy gian nan, thử thách. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng với sứ mệnh tạo ra giá trị tốt đẹp hơn cho người Việt, đưa sản phẩm hoàn hảo, sáng tạo, chất lượng quốc tế đến mọi ngõ ngách đất Việt qua hệ thống phân phối rộng khắp; áp dụng phương thức bán bán hàng hiện đại, tiện lợi và thông minh giúp cho toàn bộ người dân Việt được tiếp cận với sản phẩm an toàn nhất, hoàn hảo nhất và nhanh chóng nhất.
 
Để làm được sứ mệnh này, chúng tôi đã phát triển ba lĩnh vực kinh doanh độc lập: lĩnh vực bán buôn hàng tiêu dùng FMCG qua hệ thống nhà phân phối trên khắp cả nước; lĩnh vực bán lẻ qua chuỗi Letee - Chuỗi cửa hàng 100% Made-in-Japan độc đáo tại Việt Nam; lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử Online to Offline - DOGO Apps qua ứng dụng điện thoại thông minh duy nhất tại Việt Nam với lượng người dùng ban đầu lên đến con số nhiều chục nghìn thành viên.
 
Chúng tôi định hướng phát triển hệ sinh thái kinh doanh bền vững tại Việt Nam trong ba lĩnh vực: phân phối hàng tiêu dùng FMCG với ít nhất 20.000 cửa hàng mởi mới trên năm, bán lẻ với tham vọng đưa thương hiệu Letee - Chuỗi cửa hàng 100% Made-in-Japan không chỉ khắp Việt Nam mà còn đến các nước trong khu vực Châu Á, kinh doanh thương mại điện tử DOGO Apps với mục tiêu xây dựng mạng lưới khách hàng nhiều nhất nhất tại Việt Nam. Ba hệ thống này sẽ đóng góp doanh thu trung bình 1.500 tỷ/năm và tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm.
 
Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác của các đối tác nhà sản xuất, từ các nhà đầu tư, từ các nhà thương mại trong và ngoài nước để chung sức hiện thực hóa sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

 
Trân trọng cảm ơn./.
CEO - ĐỖ TẤN BÌNH